Gia tăng khách hàng trung thành chính là chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp. Các công ty bảo vệ cũng vậy, duy trì và phát triển số lượng khách hàng trung thành cần trở thành một chiến lược quan trọng của công ty.
Trong bài viết trước, chúng tôi đã đề cập đến bí quyết giúp các công ty bảo đảm thu hút thêm khách hàng mới. Sẽ thật thiếu sót nếu không đề cập đến vụ việc gia tăng khách hàng trung thành giúp công ty bảo vệ thành công và cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường. Thật là tệ nếu một công ty chỉ chăm chăm thu hút khách hàng mới mà không có lượng khách hàng cũ trung thành. Bởi điều này có nghĩa là dịch vụ của bạn không đủ tốt để giữ chân khách hàng.
Theo một báo cáo của Manta and BIA/Kelsey, một khách hàng cũ (hay khách hàng trung thành) thường chi tiêu nhiều hơn so với khách hàng mới. Và chi phí mà doanh nghiệp phải chi cho khách hàng cũ cũng ít hơn nhiều lần so với khách hàng mới. Hơn nữa, tiếp thị bằng phương thức “truyền miệng” bởi những khách hàng cũ là cách mang lại hiệu quả tốt mà không tốn chi phí. Như vậy, việc duy trì được khách hàng cũ cũng chính là giải pháp tăng lợi nhuận tác dụng.
Chỉ 3 việc cần làm sau, công ty đảm bảo hoàn toàn có thể gia tăng khách hàng trung thành:
1 Nâng cao chất lượng bảo vệ
Việc này đồng nghĩa với tối ưu hóa công việc của nhân viên bảo vệ cũng như phát triển chất lượng dịch vụ công ty bảo vệ cung cấp. Bởi khi khách hàng tin tưởngtin cậy vào công ty đồng thời sẽ đặt kỳ vọng nhiều hơn.
Để tối ưu hóa công việc của nhân viên, hãy đòi hỏi ngày càng cao hơn để họ phải luôn cố gắng cố gắng hơn. Thường xuyên kiểm tra năng lực của họ và cách mà họ làm việc trong những điều kiện, hoàn cảnh khác nhau. Và cũng đừng quên tổ chức những khóa huấn luyện sâu sát nghiệp vụ tuần tra đảm bảo. Cũng đừng bỏ qua các hoạt động khen thưởng để động viên sự cố gắng của nhân viên.
Phát triển chất lượng dịch vụ không chỉ dừng lại ở chuyên sâu chất lượng đội ngũ bảo vệ, mà còn phải có những hoạt động chăm sóc khách hàng tốt hơn, minh bạch hơn hay có những chương trình tri ân khách hàng trung thành.
2 Thực hiện những đợt thanh tra đột xuất
Hãy thực hiện những cuộc thanh tra đột xuất để xem những nhân viên có thực hiện tuần tra đúng quy định. Việc kiểm tra đột xuất sẽ giúp bạn đánh giá chính xác sự chuyên nghiệp của nhân viên. Việc này cũng trở thành giúp nhà quản lý biết mình cần cải thiện điều gì ở nhân viên của mình, bên cạnh việc tăng ý thức của khách hàng với công ty.
3 Sử dụng hệ thống giám sát chất lượng
Nhà quản lý không thể luôn giám sát đội ngũ bảo vệ của mình. Vì thế, cần một hệ thống giám sát tối ưu thực hiện việc này.
Theo: Những vấn đề cần thực hiện để công ty bảo vệ tăng khách hàng trung thành
0 nhận xét:
Đăng nhận xét