Vậy là chỉ gần 10 ngày nữa là đến tết Ất Mùi 2015, giữa những ngày cuối năm thì người người mua sắm, nhà nhà mua sắm cho cái tết sắp tới gần.
Tại các siêu thị nhà hàng, không khí đón tết dường như đang nóng lên, đặc biệt một trong những ngày nghỉ cuối tuần giáp tết, lượng người mua sắm tại các siêu thị lúc nào cũng trong tình trạng quá tải. Tại các điểm siêu thị nhà hàng lớn ở Hà Nội như Big C, Hiway Hà Đông, Coop Mark ... Phần lớn nhân viên thu ngân đang làm việc hết công suất nhưng vẫn không thể phụ hết được lượng khách mua, dẫn đến tình trạng hàng người đợi thanh toán kéo dài.
Tại các quầy siêu thị, nhất là quầy hàng bánh keo, rượu ... những thực phẩm thiết yếu ngày tết, hàng hóa chất đầy kệ siêu thị nhà hàng nhưng vẫn không đủ, các siêu thị đã mở thêm các giá kệ siêu thị nhà hàng để bày hàng hóa nhiều hơn cho khách hàng thoải mái lựa chọn mua săm.
Giống như mọi năm, các siêu thị đều đông khách, nhưng đặc biệt năm nay, lượng kẹo bán tại các nhà hàng ăn uống khá mạnh. Vì sao một trong những phần vừa mới đây có rất nhiều tình trạng sản xuất bánh kẹo, nước ngọt , mứt tết giả tràn lan được phản ánh qua báo chí khiến người dân lo ngại và hạn chế mua hàng ngoài thị trường vì không nắm rõ nguồn gốc xuất xứ.
Ngoài ra tại siêu thị những ngày cuối nắm luôn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá giúp quý khách hàng tiết kiệm được kinh phí sắm tết. Như Chị Nguyễn Thị Bình – Thư ký Giám đốc ẩm thực VinMart cho hay: “Nhiều người dân lựa chọn đến siêu thị trong Dịp lễ như là một cách giải trí, nghỉ ngơi. Cùng với mua sắm, khách hàng còn có khả năng sử dụng nhiều dịch vụ khác trong nhà hàng. Tại VinMart, trong những ngày lễ siêu thị đều có chương trình giảm giá trên nhiều mặt hàng để tăng sức mua. Đối với các mặt hàng thực phẩm chế biến hàng ngày tại VinMart giảm từ 10-40%, các dòng sản phẩm thời trang giảm từ 20-30%, đồ dùng hạnh phúc gia đình giảm từ 10-50%.”
Do hiệu ứng dịp khai trương và nghỉ tết cùng nhiều chương trình bộ quà tặng kèm theo hấp dẫn nên sức mua ở VinMart ước tăng trên 40% so với những ngày trước đó. Sức mua tăng đều với cả các dòng sản phẩm, trong các số ấy thực phẩm, đồ dùng gia đình, thời trang hút khách hơn cả.
Siêu thị Co.opMart cũng tung ra nhiều chương trình bộ quà tặng kèm theo, giảm giá để thu hút khách hàng. Hàng thực phẩm tươi sống giảm trung bình 15%, hàng hóa phẩm giảm 10%, hàng thời trang giảm 25%, đặc biệt nhiều mặt hàng giảm đến 50%. Để thỏa mãn nhu cầu mua sắm trong dịp lễ, Co.opmart đã chuẩn bị các nguồn hàng hóa từ trước, bức tốc nhân viên phục vụ, mở thêm các quầy tình tiền để giao hàng người dân.
Với những chương trình tốt như vậy thì ẩm thực luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người dân vì giá thành cạnh tranh mà chất lượng luôn được đảm bảo.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét